Home again.

Ég į ķ vandręšum meš munninn į mér. Hann segir of margt įšur en heilanum mķnum hafi tekist hugsa žaš sem ég ętla aš segja til enda. Aš heilanum hafi tekist aš fatta aš sumt er betur lįtiš ósagt. Stundum finnst manni eitthvaš fyndiš įšur en mašur segir eitthvaš, en žegar mašur heyrir sjįlfan sig segja žaš, žį kemst mašur aš žvķ aš žaš var hvorki fyndiš né snišugt. Hśn mįgkona mķn var svo yndisleg aš benda mér į žetta ķ gęr. Vęri ekki hęgt bara aš fį svona tķmališa sem leyfir manni ekki aš segja eitthvaš fyrr en aš heilinn hafi fengiš svolķtinn tķma til žess aš įtta sig į žvķ sem mašur ętlar aš fara aš segja? Ég vildi aš žaš vęri hęgt. Gęti foršaš mér frį ansi miklum vandręšum ķ framtķšinni.

Viš Ingibjörg kķktum heim um helgina. Tilgangur feršarinnar var aš keyra Ingibjörgu heim ķ jólafrķiš sitt. Ég fer sķšan einn noršur til žess aš klįra skólann fram aš jólum. En žaš var skrżtiš aš koma heim ķ žetta skiptiš. Aušvitaš getur mašur ekki ętlast til žess aš fólk breyti skipulaginu yfir helgina hjį sér bara fyrir okkur, en ķ žetta skiptiš var bara enginn til žess aš hitta okkur. Pabbi og mįgkona mķn voru ķ vinnunni, Sibbi vinur minn noršur į Dalvķk, tengdaforeldrarnir fyrir sunnan og viš sįtum heima geršum ekki neitt. Aš vķsu skilaši fólkiš sér svona smįn saman žannig aš ķ lok helgarinnar hefur mašur nįš aš eyša smį tķma meš fólkinu, nema Sibba. Hann er ennžį ķ rassi alheimsins Dalvķk.

Og žegar ég fer noršur, verš ég ALEINN ķ ķbśšinni. Žaš er rosalega langt sķšan aš ég hef veriš einn heima svona lengi. Yfirleitt hef ég ekki veriš einn nema kannski nokkra daga. Ég sé žetta fyrir mér. Žetta veršur svona ekta piparsveinaķbśš, žar sem maturinn saman stendur af pizzum, hamborgurum og öšru ruslfęši og einu skiptin sem aš ég verš klęddur ķ eitthvaš meira en nęrbuxur er žegar ég fer śt. Eša ekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķn Jóhanna Bjarnadóttir

I'm sorry to inform you but I have to cancel our study plans during the exams due to lack of clothing on your behalf.

Elķn Jóhanna Bjarnadóttir, 25.11.2007 kl. 19:39

2 identicon

Oki ég skal žį kannski fara ķ bol bara fyrir žig Elķn. En ég held įfram aš segja eitthvaš vanhugsaš. Žaš įtti aš hętta eftir aš ég skrifaši žessa fęrslu. Ég ętlaši aš vera svo yfirvegašur og hugsa alltaf įšur en ég segši eitthvaš.

Jóhann P (IP-tala skrįš) 25.11.2007 kl. 22:54

3 Smįmynd: Elķn Jóhanna Bjarnadóttir

Ekkert kannski hér! Buxur og bolur. Žetta eru ekki samningarvišręšur.

Elķn Jóhanna Bjarnadóttir, 25.11.2007 kl. 23:33

4 Smįmynd: Katrķn M.

"I'm sorry to inform you but I have to cancel our study plans during the exams due to lack of clothing on your behalf."

BWAHAHA 

Katrķn M., 26.11.2007 kl. 00:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jóhann Pétur Pétursson
Jóhann Pétur Pétursson

með skoðanir á um það bil öllu

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 50
  • Frį upphafi: 667

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband