Skepna?

Ég hringdi í pabba til þess að segja honum frá frábærum árangri Man Utd sem að var komið í úrslit meistaradeildar Evrópu. Það var einlægur ásetningur minn að fagna með honum enda erum við báðir einlagir Man Utd aðdáendur en... eins og gerist stundum þá kemur skepnuskapurinn yfir mig. Þetta er alveg ósjálfrátt, ég ræð bara ekkert við þetta. Samtalið varð svona....

Pabbi: Já halló

Jóhann: Djöfulsins útivallamarkaregla?

Pabbi: Ha? hvað meinaru?

Jóhann: Ef að liðin verða jöfn eftir báða leikina þá fer það lið áfram sem að skoraði fleiri mörk á útivelli.

Pabbi: Jafnaði Barcelona?

Jóhann: Já, og komast áfram í úrslitaleikinn.

Pabbi: Ertu ekki að grínast?

Núna kom smá þögn.

Jóhann: Jú ég er að grínast, við unnum 1-0 og erum komnir í úrslitaleikinn.

Pabbi hafði á orði að ég væri skepna og að hjartað í honum hefði stoppað eitt augnablik. En eins og ég segi þetta kemur bara yfir mig, ég ræð ekkert við þetta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Nei þú ert ekki skepna, þú ert kvikindi!

Vera Knútsdóttir, 30.4.2008 kl. 19:43

2 Smámynd: Elín Jóhanna Bjarnadóttir

tík

;) 

Elín Jóhanna Bjarnadóttir, 1.5.2008 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhann Pétur Pétursson
Jóhann Pétur Pétursson

með skoðanir á um það bil öllu

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband