Ííííííííííííííííík.

Ég hef komist ađ ţví ađ helgarnar eru of stuttar. Annan sunnudaginn í röđ sit ég og hugsa um ţađ hvađ ţađ er stutt síđan ađ helgin byrjađi og hvađ ţađ er langt ţangađ til ađ nćsta helgi byrjar. (Já og ţau ykkar sem ađ vinna um helgar.... SUCKS TO BE YOU)

Skólinn er byrjađur og ég fékk frábćra stundarskrá fyrir haustönnina, ég eyđi ekki nema 10 klst. á viku í eyđur. Eitthvađ finnst mér samt ástandiđ á lćrdómsgenginu mínu vera eitthvađ bágboriđ ţessa dagana. Ţegar ađ svartsýnin heltekur mannskapinn ţarf alltaf einhver ađ vera sá jákvćđi og segja ađ allt sé frábćrt og yndislegt og allt ţađ... og undanfariđ er ţađ oftast ég sem ađ er sá jákvćđi...Woundering.

Ég er kominn međ nýjan ćđislega kćk. Ég segi íííík í tíma og ótíma. Ţetta hljóđ byrjađi sem einkahúmor milli okkar Kötu en nú ţarf ég ađ passa mig ţví ađ ţetta hljóđ hoppar út út mér viđ öll tćkifćri. Ég veit ekki hvađ félagar mínir í véltćkni ćtluđu ađ fara ţegar Jóhann gefur frá sér ţetta skrćka hljóđ upp úr ţurru. Ég held ađ ţeir haldi ađ ég sé eitthvađ skrýtinn.... sem ađ er náttúrulega ekki satt.

.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín M.

HAHA!

Feis!

Katrín M., 8.9.2008 kl. 08:34

2 Smámynd: Vera Knútsdóttir

Félagar ţínir fara bara ađ halda ađ ţú sért gelgja

Vera Knútsdóttir, 8.9.2008 kl. 08:52

3 Smámynd: Jóhann Pétur Pétursson

Já, ég er náttúrulega bara 16 ára. Ég er alltaf ađ reyna ađ segja öllum ţađ en enginn trúir mér og segja allaf einhverja sögu um ţađ ađ ég sé 25... sem ađ er bara ekki satt.

Jóhann Pétur Pétursson, 8.9.2008 kl. 19:41

4 Smámynd: Sigurbjörn Gíslason

Jóhann, ţú ert jafn furđulegasti mađur sem ég veit um, hugsanlega ađ sjálfum mér undanskildum

Sigurbjörn Gíslason, 11.9.2008 kl. 17:49

5 Smámynd: Katrín M.

KLUKK

Katrín M., 11.9.2008 kl. 21:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóhann Pétur Pétursson
Jóhann Pétur Pétursson

með skoðanir á um það bil öllu

Fćrsluflokkar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 719

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband